Quảng cáo đại lý nhạc cụ

Đàn organ casio MZ-X500 chất lượng âm thanh chuyên nghiệp

Các tính năng Đàn organ casio MZ-X500 chất lượng âm thanh chuyên nghiệp Hơn 1.100 âm chất lượng cao được cài đặt sẵn giúp hỗ trợ các buổ...

Các tính năng Đàn organ casio MZ-X500 chất lượng âm thanh chuyên nghiệp

Hơn 1.100 âm chất lượng cao được cài đặt sẵn giúp hỗ trợ các buổi trình diễn đẳng cấp chuyên nghiệp trong gần như mọi thể loại âm nhạc.


Một tuyển tập Âm sắc đa dạng cũng sẵn có để tái tạo trung thực các kỹ xảo harmonic của đàn guitar, glissando của đàn bass và các biến tấu âm sắc khác đặc trưng khi lướt ngón tay trên nhạc cụ đàn dây.

Chức năng Sửa âm hỗ trợ việc tạo ra âm thanh trực quan bằng thao tác điều khiển núm đơn giản. Người dùng có thể tận dụng một tuyển tập gồm 20 hiệu ứng để biến đổi âm thanh đáng kể.

Đàn organ ảo

Đàn tonewheel organ ảo: Công nghệ kỹ thuật số tinh tế của CASIO tái tạo trung thực âm thanh của đàn tonewheel organ cơ học cổ điển vốn phổ biến đối với người yêu thích nhạc rock và jazz. Không chỉ có tiếng rung đặc biệt từ loa xoay của đàn organ, mà cả tiếng rò rỉ của đàn cũng được sao chép một cách chính xác. Sự tâm huyết của các nhà phát triển trong việc sao chép lại mỹ cảm sâu sắc, đậm nét của đàn organ tonewheel truyền thống đã tạo ra một nguồn cung cấp dồi dào các giai điệu âm thanh phong phú.


Bàn phím đôi Hex và Tổng hợp

Một bàn phím đôi Hex được cài đặt sẵn (chỉ với dòng MZ-X500) xếp tầng lên đến sáu âm sắc khác nhau để tạo ra âm thanh đa âm sắc, góp phần thể hiện biểu cảm âm nhạc mạnh mẽ. Chức năng Tổng hợp bass tạo ra âm thanh đơn âm và âm portamento gợi nhớ về bộ tổng hợp analog truyền thống cũng được cài đặt sẵn.

Nhịp điệu mạnh mẽ

Những nhịp điệu truyền thống ở La-tinh, châu Âu, Trung Đông, châu Á và các nền văn hóa khác trên thế giới được kết hợp cùng với các giai điệu được yêu thích lâu dài như nhịp điệu rock, jazz và pop. Người chơi cũng có thể đặt các chức năng nhạc đệm tự động chẳng hạn như Báo trống tự động, Ngắt, Dạo đầu/Kết thúc và Bắt đầu/Dừng hòa âm tự động để thể hiện hoàn hảo những màn trình diễn đã hình dung. Khả năng xử lý các hợp âm nghịch của hệ thống cũng giúp người chơi dễ dàng kết hợp các chuyển soạn kỹ thuật vào màn trình diễn của mình.



Giao diện Đàn organ casio MZ-X500 chất lượng âm thanh chuyên nghiệp


Bộ phối âm mẫu: Bộ phối âm mẫu cho phép người dùng đặt và lưu các kiểu nhạc đệm độc đáo. Ngoài việc cung cấp nhạc đệm cho màn trình diễn nhạc không lời và có lời, đây còn là thành viên thứ hai của ban nhạc để chơi đàn guitar, trống, đàn dây hoặc các thành phần khác.



Bộ chuyển đổi mẫu

Bộ chuyển đổi mẫu chuyển đổi dữ liệu SMF thành dữ liệu nhịp điệu ở định dạng Dòng MZ-X, vốn có thể nhập vào đàn organ dễ dàng sau đó.

16 Phím thường(MZ-X500)
16 Phím thường

16 phím cảm ứng phản ứng đèn LED màu lam*được kết hợp để tạo nên không gian biểu diễn mới mẻ.


Lấy mẫu
Tính năng ghi mẫu chất lượng cao được kích hoạt tại 44,1 kHz qua thiết bị đầu cuối LINE IN hoặc MIC IN. Người dùng có thể gán âm thanh cho các phím nhấn dưới dạng mẫu âm thanh.
Nhiều âm thanh bộ gõ đa dạng đã được ghi mẫu và cài đặt sẵn dưới dạng các giá trị âm phím cài sẵn và 16 phím cảm ứng phản ứng có thể được sử dụng để thêm chuyển soạn bộ gõ vào màn trình diễn đàn organ.

Đoản khúc
Người chơi có thể sử dụng các phím cảm ứng phản ứng để chèn các đoản khúc cài sẵn độc đáo hoặc bất kỳ đoản khúc nào trong các đoản khúc được cài đặt sẵn, phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc đa dạng vào các màn trình diễn. Khi hợp âm được chỉ định trong Chế độ nhạc đệm tự động, đoản khúc thích hợp sẽ được tích hợp tự nhiên vào màn trình diễn khi chơi hòa âm, tăng thêm sức mạnh biểu cảm cho âm nhạc.
Chức năng phát âm rõ ràng độc đáo của CASIO cho phép sửa đổi sắc thái của âm thanh phát ra trong quá trình biểu diễn.

Hòa âm
Chuỗi hợp âm có thể được cài đặt sẵn để làm nhạc đệm tự động. Hợp âm cũng có thể được gán cho 16 phím nhấn theo diễn tiến của bài hát. Khả năng biến đổi hợp âm bằng cách đơn giản là nhấn một phím cho phép người chơi tập trung cả hai tay vào giai điệu hoặc chơi tự do thoải mái.

Bảng điều khiển cảm ứng LCD màu

Bảng điều khiển cảm ứng LCD màu 5,3 inch cho phép thao tác trực quan. Bảng điều khiển cảm ứng cho phép gọi ra các âm thanh và giai điệu ấn tượng một cách dễ dàng đến mức đáng ngạc nhiên, cũng như điều chỉnh các tham số tổng hợp và bộ tạo hiệu ứng âm thanh theo thời gian thực một cách nhanh chóng và thoải mái. Người dùng có thể lấy cảm hứng từ các buổi trình diễn trực tiếp và sản phẩm âm nhạc trong các màn trình diễn và soạn phẩm của mình.


Thiết kế buồng lái có các nút thao tác và màn hình hiển thị bài trí ở trước mặt người chơi. Các cải thiện đáng kể về khả năng hiển thị của màn hình cũng như khả năng thao tác của phím nhấn và núm cho phép điều khiển trơn tru, dễ dàng.

Loa Đàn organ casio MZ-X500

Loa công suất lớn 20W + 20W phát triển độc đáo được kết hợp trong hệ thống loa phản xạ âm trầm 4,3L 2 chiều. Với bộ cân bằng tham số 4 khoảng cho phép điều chỉnh âm thanh chi tiết một cách tinh tế, người dùng còn có thể tạo ra âm thanh ấn tượng, chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi họ trình diễn.



Khác
Bộ ghi âm
Bộ ghi âm cài đặt sẵn lưu màn trình diễn của người chơi vào bộ nhớ flash USB dưới dạng dữ liệu âm thanh. Chức năng Hủy bỏ trung tâm được cài đặt để cho phép người chơi hủy bỏ hoặc triệt tiêu các âm thanh trung tâm như giọng hát hoặc tiếng nhạc cụ solo trong tệp âm thanh.
Định dạng: WAV (16-bit, 44,1 kHz, âm thanh nổi)

Bộ nhớ mở rộng của người dùng

Một bộ nhớ trong dung lượng lớn của người dùng cho phép người chơi lưu các âm sắc và nhịp điệu độc đáo trong đàn để sử dụng cho các màn trình diễn sau đó.


(MZ-X500: 256MB / MZ-X300: 128MB)

Thiết bị đầu cuối linh hoạt

LINE IN, MIDI và các thiết bị đầu cuối bàn đạp khác cho thấy mức cải thiện khả năng biểu đạt có thể mở rộng. Micrô đầu vào từ bên ngoài hoặc các hiệu ứng thiết bị âm thanh cũng có thể được áp dụng.

Bộ ghi âm

COMMENTS

Đại lý nhạc cụ chúc mừng năm mới
Tên

Đàn Guitar,4,Đàn organ casio,7,Đàn piano,14,Loa kiểm âm,1,Organ Yamaha Keyboard,7,
ltr
item
Đại Lý Nhạc Cụ Minh Phụng Nhà Phân Phối Nhạc Cụ Chính Hãng: Đàn organ casio MZ-X500 chất lượng âm thanh chuyên nghiệp
Đàn organ casio MZ-X500 chất lượng âm thanh chuyên nghiệp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEglAtcKWXgsATJE779h1_gazQhr0SIqaijimc3jO-VSY9zxPCCpC-YfY42vh05B-xvTRoh5uCVuf55lg_2m7IjzAOYGnYlFzc9pjLS2oqPCFRqOI8ppcO6hQiymfz5UVK0aNuJvV4Befd8/s1600/dan-casio-MZ-X500.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEglAtcKWXgsATJE779h1_gazQhr0SIqaijimc3jO-VSY9zxPCCpC-YfY42vh05B-xvTRoh5uCVuf55lg_2m7IjzAOYGnYlFzc9pjLS2oqPCFRqOI8ppcO6hQiymfz5UVK0aNuJvV4Befd8/s72-c/dan-casio-MZ-X500.jpg
Đại Lý Nhạc Cụ Minh Phụng Nhà Phân Phối Nhạc Cụ Chính Hãng
https://dailynhaccu.blogspot.com/2018/12/an-organ-casio-mz-x500-chat-luong-am.html
https://dailynhaccu.blogspot.com/
https://dailynhaccu.blogspot.com/
https://dailynhaccu.blogspot.com/2018/12/an-organ-casio-mz-x500-chat-luong-am.html
true
5551640118487565598
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết nào XEM TẤT CẢ ĐỌC THÊM Đáp lại hủy trả lời XÓA BỞI TRANG CHỦ TRANG BÀI XEM TẤT CẢ BÀI VIẾT LIÊN QUAN TỪ KHÓA KIẾN TRÚC TÌM KIẾM TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết phù hợp với yêu cầu của bạn QUAY VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép mã / văn bản, vui lòng nhấn [CTRL] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để sao chép