Quảng cáo đại lý nhạc cụ

6 cách chọn mua đàn piano điện tử cho người mới học

Hướng dẫn cách chọn mua đàn piano điện, những kinh nghiệp hay khi chọn mua đàn piano điện tử, cách chọn mua đàn piano điện, cách chọn mua đàn piano điện cũ, cách chọn mua đàn piano điện tử

Làm sao để chọn mua đàn piano điện tốt nhất cho người mới học chơi đàn? Đại lý nhạc cụ Minh Phụng đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn. Để các bạn biết cách chọn mua đàn piano điện tử sao cho hiệu quả

6 cách chọn mua đàn piano điện tử cho người mới học
Bên cạnh đàn piano cơ thì đàn piano điện tử là dòng nhạc cụ được nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn cho mục đích luyện tập, giải trí và biểu diễn chuyên nghiệp. Những thương hiệu đàn piano điện tử nổi tiếng có thể kể đến như: đàn piano điện tử Casio, đàn piano điện Yamaha, đàn piano điện Kawai, đàn piano điện Roland. Đàn piano điện được các chuyên gia về âm nhạc khuyên dùng bởi 6 cách chọn mua đàn piano điện tử cho người mới học sau đây.

chọn mua đàn piano điện tử
chọn mua đàn piano điện tử

1. Chọn mua đàn piano điện tử – đàn piano kỹ thuật số

Chọn mua đàn piano điện tử hay còn gọi là đàn piano kỹ thuật số. Là loại đàn piano điện tử có âm thanh gần giống với âm thanh của cây đàn piano cơ. Đàn piano điện tử không có dây, không có tấm rung âm thanh để tạo âm thanh như đàn piano cơ. Không có hệ thống búa gõ mà thay vào đó là những con “chip” âm thanh và loa.

Đàn piano điện tử không chỉ bắt chước được âm thanh cũng như độ vang giống đàn piano cơ. Thì đàn piano điện có thể hòa quyện điệu nhạc khác nhau giúp người chơi có những trải nghiệm âm nhạc thú vị.

2.Tính năng: 6 cách chọn mua đàn piano điện tử cho người mới học

Chọn mua đàn piano điện tử với các tính năng nổi bật, phù hợp với người tiêu dùng. Từ người mới tập chơi đàn piano cho đến người đánh đàn piano chuyên nghiệp. Hay cả những nghệ sĩ biểu diễn tại các buổi hòa nhạc lớn.

⇨ Tính năng đàn piano điện tử tạo ra nguồn âm thanh đa dạng, phong phú như các đại dương cầm tiểu dương cầm, tiếng đàn piano trong phòng nhỏ/phòng hòa nhạc lớn, âm thanh trầm ấm, âm thanh trong trẻo, ngân vang…

⇨ Tính năng bắt chước âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác nhau như violin, viola, cello, contrabass, sáo, kèn…

⇨ Tính năng tạo ra âm thành của các đàn phím như organ, harpsichord…

⇨ Tính năng bè nhịp, tự động đệm cho người chơi khi biểu diễn

⇨ Tính năng lưu giữ các bài trình diễn của người chơi

⇨ Khả năng kết nối với các thiết bị điện tử khác qua nhiều cổng như USB, MIDI…

⇨ Chọn mua đàn piano điện tử nhiều tính năng bổ ích như kết nối với các thiết bị bên ngoài là headphone để luyện tập được tốt hơn. Chọn mua đàn piano điện tử người chơi có thể tập trung mà không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

cách chọn mua đàn piano điện
cách chọn mua đàn piano điện

3. Giai điệu và số lượng âm thanh chọn mua đàn piano điện tử.

Đàn piano điện tử tạo ra âm thanh gần giống với đàn piano cơ. Các chuyên gia âm nhạc đã lấy những mẫu âm thanh từ những cây đàn piano Acoustic tốt nhất. Chọn lọc âm thanh từ các loại nhạc cụ khác nhau để tạo nên âm thanh của đàn piano điện tử.

Công nghệ âm thanh tiên tiến hàng đầu thế giới. Cùng với sự kết hợp giữa tạo âm thanh thủ công với âm thanh điện tử đã và đang mang đến piano điện có chất lượng âm thanh cao. Cho người dùng những trải nghiệm âm thanh được tốt nhất.

cách chọn mua đàn piano điện tử
cách chọn mua đàn piano điện tử

4. Bàn phím cách chọn mua đàn piano điện tử

Bàn phím đàn piano điện được tạo ra trên công nghệ hàng đầu, bàn phím có độ nhạy cao, độ nặng nhẹ giữa các phím được phân bố hợp lí, giúp người chơi lướt trên phím đàn như lượt trên một chiếc piano cơ thực thụ. Công nghệ bàn phím hàng đầu, người chơi không có cảm giác trượt tay khi chơi bởi khả năng hút mồ hôi nhanh.

5.Thiết kế cấu tạo cách chọn mua đàn piano điện tử

Hầu hết các loại đàn piano điện tử hiện nay được thiết kế hiện đại từ loại gỗ tốt. Bộ máy đàn piano điện tử hoạt động ổn định, bền bỉ. Kích thước đàn piano điện tử phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau, làm cho không gian trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Cách chọn mua đàn piano điện tử hình dáng cầu kỳ, thẩm mỹ hơn keyboard nhưng gọn gàng hơn piano acoustic. Thiết kế đàn có 3 loại chính:

⇨ Thiết kế giống đàn piano cơ thẳng đứng, chắc chắn và đế liền.

⇨ Thiết kế loại chân đế rời, nhỏ gọn và tiện di động, rất phù hợp cho các nghệ sĩ biểu diễn piano trên sân khấu.

⇨ Thiết thiết kế giống với đàn piano cánh lớn.


6. Đa dạng các thương hiệu đàn piano điện

Hiện nay, đàn piano điện được biết đến với những tên tuổi nổi bật như Yamaha, Casio, Roland, Kawai, Korg. Mỗi thương hiệu đều có những lợi thế riêng, phù hợp với từng phân khúc người tiêu dùng riêng. Nếu như Yamaha và Kawai là những thương hiệu mạnh và có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường thì Roland cũng là cái tên được đánh giá cao và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Đàn piano điện Casio – họn mua đàn piano điện tử giá rẻ, quen thuộc của dụng cụ âm nhạc tại Việt Nam, chiếm khá nhiều thị yếu người tiêu dùng hiện nay nhờ chất lượng âm thanh cao, phù hợp với đối tượng người mới chơi đàn hiện nay.

Mặc dù là những cây đàn piano điện tử có thiết kế đơn giản, giá rẻ nhất thì vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng, âm thanh, giai điệu đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như âm thanh đàn piano cơ, âm thanh của Đàn organ Yamaha , Keyboard, âm thanh của đàn Guitar, trống…. và nhiều nhạc cụ khác.



Chọn mua đàn piano điện tử ở đâu tại TPHCM không hề khó nhưng để lựa chọn được địa chỉ cửa hàng bán đàn piano điện tử uy tín, thì người tiêu dùng cần cân nhắc. Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua đàn piano điện tử chính hãng. giá đàn piano điện tử cạnh tranh có thể liên hệ đến Đại lý nhạc cụ Minh Phụng để được tư vấn, hướng dẫn và báo giá đàn piano điện tử.

Sở hữu một chiếc đàn piano điện chính là bạn đang sở hữu một thiết bị âm nhạc tiên tiến hàng đầu.

CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG

GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

Điện thoại: 028.6676 8606 Bảo hành: 0961.745.616

Email : minhphungpiano@gmail.com

Website : https://dailynhaccu.blogspot.com/

Twitter: https://twitter.com/dailynhaccu

linkedin: https://www.linkedin.com/company/dailynhaccu

Tags: chọn mua đàn piano điện, chọn mua đàn piano điện tử, cách chọn mua đàn piano điện, cách chọn mua đàn piano điện cũ, cách chọn mua đàn piano điện tử

COMMENTS

Đại lý nhạc cụ chúc mừng năm mới
Tên

Đàn Guitar,4,Đàn organ casio,7,Đàn piano,14,Loa kiểm âm,1,Organ Yamaha Keyboard,7,
ltr
item
Đại Lý Nhạc Cụ Minh Phụng Nhà Phân Phối Nhạc Cụ Chính Hãng: 6 cách chọn mua đàn piano điện tử cho người mới học
6 cách chọn mua đàn piano điện tử cho người mới học
Hướng dẫn cách chọn mua đàn piano điện, những kinh nghiệp hay khi chọn mua đàn piano điện tử, cách chọn mua đàn piano điện, cách chọn mua đàn piano điện cũ, cách chọn mua đàn piano điện tử
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgdp0KQLe59TY_VZtS2FiC1cK_hIBjaCU3MvbE5BhJe79DJo-K7ckUiGkTwgTZWWua0NSEK040iheZkAqLsvq-42-SJ3Rdg_VPiQeaSZK9KDP4P5GtfneEM9wZhsdzKHBOCp3JFoUrucI4/s1600/cach-chon-mua-dan-piano-dien-tu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgdp0KQLe59TY_VZtS2FiC1cK_hIBjaCU3MvbE5BhJe79DJo-K7ckUiGkTwgTZWWua0NSEK040iheZkAqLsvq-42-SJ3Rdg_VPiQeaSZK9KDP4P5GtfneEM9wZhsdzKHBOCp3JFoUrucI4/s72-c/cach-chon-mua-dan-piano-dien-tu.jpg
Đại Lý Nhạc Cụ Minh Phụng Nhà Phân Phối Nhạc Cụ Chính Hãng
https://dailynhaccu.blogspot.com/2019/01/chon-mua-piano-dien-tu.html
https://dailynhaccu.blogspot.com/
https://dailynhaccu.blogspot.com/
https://dailynhaccu.blogspot.com/2019/01/chon-mua-piano-dien-tu.html
true
5551640118487565598
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết nào XEM TẤT CẢ ĐỌC THÊM Đáp lại hủy trả lời XÓA BỞI TRANG CHỦ TRANG BÀI XEM TẤT CẢ BÀI VIẾT LIÊN QUAN TỪ KHÓA KIẾN TRÚC TÌM KIẾM TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết phù hợp với yêu cầu của bạn QUAY VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép mã / văn bản, vui lòng nhấn [CTRL] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để sao chép