Quảng cáo đại lý nhạc cụ

Năm sản xuất của đàn piano cơ yamaha u3h là năm nào?

Năm sản xuất của đàn piano cơ yamaha u3h là năm nào? Piano Yamaha U3H được sản xuất vào những năm 70- 80 của thế kỷ XIX, ngay từ khi mới ra đời cho đến nay loại đàn này luôn nhận được sự ưu ái của các nhạc sỹ và nghệ sỹ đàn dương cầm chuyên nghiệp bởi kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, đàn piano Yamaha U3H mang có thể phát ra những giai điệu vô cùng ấm áp.

Hôm nay đại lý nhạc cụ Minh Phụng sẽ đánh giá piano yamaha u3h huyền thoại này. Đàn piano cơ yamaha u3h được nhiều người ca ngợi như là một cây đàn phải có của mọi nhà Vậy.
Năm sản xuất của đàn piano cơ yamaha u3h là năm nào?


Qua bài Viết Năm sản xuất của đàn piano cơ yamaha u3h là năm nào? Này bạn sẽ hiểu rõ hơn Vì Sao đàn piano cơ yamaha u3h Càng Ngày Càng Hiếm Đến Vậy. Thật may là tại Đại lý nhạc cụ Minh Phụng vận còn một số đàn piano yamaha cho người thực sự cần, thực sự am hiểu về đàn piano.

Đàn piano yamaha U3H cho giai điệu ấm áp, nồng ấm, nhưng cũng mạnh mẽ hùng hồn. Cùng với bộ máy được thiết kế lại rất đẹp tiêu chuẩn của dòng yamaha piano u3 size và nó được xem là chuẩn mực để sản xuất các dòng đàn mới sau này.

Trước tiên, bạn có biết năm sản xuất của đàn piano yamaha U3H là năm nào không?. Thực sự con số chính xác sẽ không ai Biết trừ những nhà nhập khẩu đàn. Bạn kiểm tra số serial trên model đàn bạn cũng không rõ năm sản xuất nó là khi nào.

Năm sản xuất của đàn piano cơ yamaha u3h là năm nào?

Mua Đàn Piano Yamaha U3H đàn upright piano yamaha u3h serial Ở Đâu 01


Về gốc độ chia sẻ đối với những model yamaha U3H sẽ được sản xuất vào những năm 1971 – 1980. Đây được xem là khoảng thời gian chuẩn xác nhất. Con số năm chính xác của tuần Model đàn piano Yamaha U3H sẽ được quyết định bởi số serial trên đàn bạn nhé.

Tổng Quan Đàn Piano Yamaha U3H Nhập Khẩu Nhật Bản


Thiết kế bên ngoài Đàn piano yamaha u3h vỏ nguyên khối và màu sắc bóng đẹp, có thể làm nổi bật được gian phòng bạn đặt cây đàn, ngoài ra còn có thể đặt trang trí trong phòng khách nhà bạn, khách sạn, nhà hàng và nhiều khu vực sang trọng khác. Đây là cây đàn piano thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho người sở hữu cũng như vị trị mà nó được đặt.

Bộ Pedals trên Đàn Piano Yamaha U3H có 3 bàn đạp với 3 chức năng khác nhau: soft pedal (hoặc una corda pedal) là giảm âm thanh, tiếp đến là sostenuto pedal là pedal duy trì và cuối cùng là damper pedal (hoặc sustain pedal) là pedal vang âm.

Chất liệu của bộ Pedals Yamaha U3h trên đàn piano cơ yamaha u3h được đúc từ hợp kim đồng nên rất chắc chắn và màu vàng sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng hơn cho cây đàn piano.

Bàn phím đàn piano yamaha U3H gồm có tổng cộng 88 phím, được làm từ chất liệu Phenolic Resin.

Bộ Máy Cơ Action Của Yamaha U3h phía trong đàn là một tổ hợp liên kết của các bộ phận nhỏ lại với nhau. Nguyên lý hoạt động giống như đòn bẩy và đặc điểm dễ dàng nhận biết là búa đàn.

Soundboard trên Đàn Piano Yamaha U3H bao gồm 2 bộ phận chính là: xương sườn (Ribs) và ngựa đàn (bridge). Nó là một tấm gỗ lớn, mỏng, được đặt dưới dây đàn và kết nối thông qua ngựa đàn. 

Các soundboard thường được làm từ gỗ họ thông như gỗ Vân Sam Sitka, độ dày của Soundboard vào khoảng ½ inch tương đương 1.27cm, rộng khoảng 4 – 6 inch tương đương 10.16 – 15.24cm và được ghép lại với nhau để tạo thành 1 tấm soundboard lớn.

Và điều lưu ý quan trọng ở đây, hầu hết các chi tiết trong máy đàn đều được chế tạo thủ công và bằng gỗ nên rất nhạy cảm với nhiệt độ và độ ẩm. Chính vì vậy vào thời điểm thời tiết ẩm thấp mưa nhiều các bạn nên bật ống sưởi lên nhé.

Bán Đàn Piano Yamaha U3H Nhập Khẩu Từ Nhật Bản, Giá Tốt

Bán Đàn Piano Yamaha U3H Nhập Khẩu Từ Nhật Bản, Giá Tốt


Nam đã gặp rất nhiều người không biết đàn piano như thế nào, nghe bạn bè, người thân giới thiệu cây đàn piano yamaha u3h thì y như rằng mình sẽ mua piano yamaha u3h vậy.

Thực tế bạn phải biết rằng, phân khúc đàn piano dành cho những bạn đã chơi lâu và có chút tài chính ( nếu bạn có tài chính ngay từ đầu thì việc đâu tư luôn cũng được), bởi khi trưng bày ở nhà thì nó rất sang trọng.

Giá đàn piano yamaha u3h nằm trong khoảng 54 – 64 triệu tùy theo từng model và chất lượng âm thanh của đàn piano. Đây là cây đàn piano được sản xuất vào những năm 1971 – 1980. Năm mà những kỹ thuật công nghệ chế tạo đàn piano tốt nhất. Cũng chính vì vậy mà Yamaha U1H, U2H, U3H được đánh giá cao trong phân khúc dưới 65 triệu này.

Suy cho cùng, nếu bạn có chút tài chính đầu tư ngay đầu thì cũng nên đâu tư mua nó, ngược lại bạn thích piano, không có đủ tài chính thì nên chọn những cây đàn piano dưới 30 triệu để học tập.

Đàn Piano Yamaha U3H Tại Đại lý nhạc cụ Yamaha còn 2 cây đàn piano yamaha u3h, Khi mua đàn piano được bảo hành 10 năm, lên dây miễn phí 10 năm, tặng full phụ kiện theo đàn piano luôn nha.

Piano Yamaha U3H được sản xuất vào những năm 70- 80 của thế kỷ XIX
Piano Yamaha U3H được sản xuất vào những năm 70- 80 của thế kỷ XIX

CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG


GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

Điện thoại: 028.6676 8606 Bảo hành: 0961.745.616

Email : minhphungpiano@gmail.com

Website : https://dailynhaccu.blogspot.com/

Twitter: https://twitter.com/dailynhaccu

linkedin: https://www.linkedin.com/company/dailynhaccu

COMMENTS

Đại lý nhạc cụ chúc mừng năm mới
Tên

Đàn Guitar,4,Đàn organ casio,7,Đàn piano,14,Loa kiểm âm,1,Organ Yamaha Keyboard,7,
ltr
item
Đại Lý Nhạc Cụ Minh Phụng Nhà Phân Phối Nhạc Cụ Chính Hãng: Năm sản xuất của đàn piano cơ yamaha u3h là năm nào?
Năm sản xuất của đàn piano cơ yamaha u3h là năm nào?
Năm sản xuất của đàn piano cơ yamaha u3h là năm nào? Piano Yamaha U3H được sản xuất vào những năm 70- 80 của thế kỷ XIX, ngay từ khi mới ra đời cho đến nay loại đàn này luôn nhận được sự ưu ái của các nhạc sỹ và nghệ sỹ đàn dương cầm chuyên nghiệp bởi kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, đàn piano Yamaha U3H mang có thể phát ra những giai điệu vô cùng ấm áp.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgoU3KenmJrrpb74Y5zdBb9QcRJedaVbSBIgj1PEAOUHIqcrxbeugEVFoonctD1-W21hBrcQApzehyV2Tl7bQO3YhhnrTtJP45qI7fxuuSSTRZfxxqhFMF18G8wj7-mhGxMvIOUJkn_Fao/s1600/danh-gia-dan-piano-yamaha-u1h.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgoU3KenmJrrpb74Y5zdBb9QcRJedaVbSBIgj1PEAOUHIqcrxbeugEVFoonctD1-W21hBrcQApzehyV2Tl7bQO3YhhnrTtJP45qI7fxuuSSTRZfxxqhFMF18G8wj7-mhGxMvIOUJkn_Fao/s72-c/danh-gia-dan-piano-yamaha-u1h.jpg
Đại Lý Nhạc Cụ Minh Phụng Nhà Phân Phối Nhạc Cụ Chính Hãng
https://dailynhaccu.blogspot.com/2019/02/dan-piano-co-yamaha-u3h.html
https://dailynhaccu.blogspot.com/
https://dailynhaccu.blogspot.com/
https://dailynhaccu.blogspot.com/2019/02/dan-piano-co-yamaha-u3h.html
true
5551640118487565598
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết nào XEM TẤT CẢ ĐỌC THÊM Đáp lại hủy trả lời XÓA BỞI TRANG CHỦ TRANG BÀI XEM TẤT CẢ BÀI VIẾT LIÊN QUAN TỪ KHÓA KIẾN TRÚC TÌM KIẾM TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết phù hợp với yêu cầu của bạn QUAY VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép mã / văn bản, vui lòng nhấn [CTRL] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để sao chép