Quảng cáo đại lý nhạc cụ

Kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Chia sẻ kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ hướng dẫn chi tiết từ A đến Z, Bạn đang chuẩn bị mua đàn piano cơ, bài viết dưới đây xin chia sẽ cách chọn đàn Piano cơ mới và cũ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn khi mua đàn piano.

Kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ - Đàn piano secondhand (đàn piano cơ cũ) đang bán ở thị trường Việt Nam. Với chất lượng rất khác nhau, lượng thông tin chính xác về đàn piano cơ cũ rất hạn chế. Chủ yếu Trên các trang web nước ngoài, rất khó để tìm hiểu kinh nghiệm trước khi mua đàn piano cũ.
Kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ hướng dẫn chi tiết từ A đến Z


Với thông tin lan truyền trên mạng, khách hàng sẽ cảm thấy bối rối hơn và không xác định được đâu là thông tin chính xác nhất. Vì vậy, Đại lý nhạc cụ Minh Phụng muốn khách hàng tham khảo các nguồn trang web chính hãng tại Nhật Bản. Hoặc các trang web của các đại lý bán nhạc cụ lớn, có kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong kinh doanh các sản phẩm đàn piano cũ tại Việt Nam. Hoặc trực tiếp đến các đại lý bán đàn piano cũ có uy tín để được tư vấn chính xác nhất về thông tin của từng model và mức giá phù hợp để chọn mua đàn piano cũ giá rẻ tphcm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đàn Piano Cơ cũ Upright Yamaha U1H – Model được săn đón
Đàn Piano Cơ cũ Upright Yamaha U1H – Model được săn đón

1. Kiểm tra chất lượng âm thanh, Kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ

Khi chọn mua đàn piano cơ cũ, một điều chắc chắn để chọn một cây đàn piano tốt là bạn phải chơi đàn piano. Bạn không nên chọn mua đàn piano cơ cũ mà chỉ nghe giới thiệu của người khác chứ không phải kinh nghiệm của chính bạn. Đối với các thương hiệu có uy tín, chất lượng âm thanh của các sản phẩm đàn piano cơ có cùng model là phần lớn tương đương nhau.

Tuy nhiên, hầu hết các chi tiết trên đàn piano cơ đều được làm bằng gỗ. Vì vậy theo quy luật tự nhiên, sẽ không bao giờ có các sợi gỗ giống nhau 100%. Vì vậy, trong âm sắc mà mỗi cây đàn đàn piano cơ cũ tạo ra sẽ khác nhau, vì vậy bạn cần thử nó để chọn mua đàn piano cơ cũ theo nhu cầu và sở thích riêng của bạn.

Ngoài ra, đàn piano cơ cũ đã được sử dụng từ lâu, do đó chất lượng còn lại của đàn piano sẽ ảnh hưởng rất lớn đến âm thanh. Do đó, bạn cần xem xét kỹ chất lượng bên trong của đàn piano cơ cũ. Những yếu tố quan trọng để ảnh hưởng trực tiếp đến âm thanh của piano cũ.

Xem thêm: Bán Đàn Piano Điện Yamaha Mới 100%

2. Các chi tiết quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh piano cũ

Số sê-ri:

Số sê-ri là một thông số kỹ thuật quan trọng, phản ánh chất lượng đàn piano cũ hoặc cũ. Số sê-ri càng cao đại diện cho năm sản xuất đàn piano cơ càng gần với hiện tại, tức là đàn piano được sử dụng với ít thời gian hơn, chất lượng của đàn piano thậm chí còn mới hơn.

Số sê-ri đàn piano cơ cũ
Số sê-ri đàn piano cơ cũ

Số sê-ri thường được in trên sườn đàn piano hoặc mặt sau của đàn piano. Lấy số sê-ri, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy số năm được tạo ra bởi đàn và biết chính xác đàn bao nhiêu tuổi.

Kiểm tra chốt trên dây đàn piano:

Chốt dây (điều chỉnh pin) được coi là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá toàn bộ chất lượng của đàn piano cũ. Sợi dây là nơi dây được quấn chặt để giữ cho dây được thắt chặt với chiều cao của ghi chú. Thắt chặt dây, âm thanh của piano sẽ là tiêu chuẩn.

Khi chọn mua đàn piano, bạn có nên kiểm tra ghim trên dây trước để xem cây đàn này đã được thay thế bằng đàn mới chưa? Nếu đàn piano cơ cũ được thay thế hoàn toàn, tốt nhất không nên mua đàn piano.

Kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ hướng dẫn chi tiết từ A đến Z
Kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bởi vì khi chốt được thay thế, nó không thể giữ chặt dây căng trong một thời gian dài, điều này làm cho âm thanh đàn piano kém chính xác hơn, không chỉ bạn phải chi nhiều tiền cho dây liên tục sau đó. nhưng nó cũng ảnh hưởng đến quá trình học tập của trẻ khi chúng phải học piano với âm thanh không chuẩn.

Kiểm tra bảng âm thanh:

Soundboard là một miếng gỗ chắc chắn phía sau cây đàn piano, là phần chính của âm thanh piano. Nhà sản xuất phải chọn những miếng gỗ tốt nhất để đáp ứng thiết kế soundboard.

Chất lượng âm thanh đàn Piano cơ cũ Yamaha
Chất lượng âm thanh đàn Piano cơ cũ Yamaha

Mở vỏ và quan sát mặt sau của bàn phím, nếu soundboard có vết nứt lớn hoặc các vấn đề nghiêm trọng như bong tróc hoặc biến dạng ... không giống như bản gốc, nó có tốt nhất cho bạn không? Nên chọn mua đàn piano đó.

Một số cây đàn piano cũ vẫn có những vết nứt nhỏ trong vỏ đàn piano cơ cũ. Nhưng những vết nứt nhỏ này bạn có thể bỏ qua nếu tất cả các chi tiết khác bạn kiểm tra là tốt.

3. Đánh giá chất lượng của bộ máy đàn piano cơ cũ

Kiểm tra cái búa đàn:

Mở nắp đàn piano và kiểm tra tình trạng của búa, xem búa có bị mòn hoặc thay thế bởi búa khác không. Kiểm tra xem số lượng búa có đủ không? Là cái búa quá mòn? Đặc điểm của việc xác định một cây đàn piano cơ cũ với búa bị mòn và mòn là âm thanh sẽ rất gay gắt, khắc nghiệt và rất khó chịu.

Kiểm tra búa đàn trước khi mua đàn piano cơ cũ
Kiểm tra búa đàn trước khi mua đàn piano cơ cũ

Quan sát bàn phím:

Quan sát bàn phím, nếu dấu hiệu bàn phím cho thấy màu vàng, nứt hoặc giòn, nó có thể không được bảo quản tốt, hoặc sử dụng quá lâu và quá nhiều. Nếu các dấu hiệu hư hỏng trên cần đàn trở nên tồi tệ hơn, đừng chọn mua cây đàn piano cơ cũ đó.

Kiểm tra các bộ phận dây hoặc kim loại:

Khi xem một cây đàn piano cũ, hãy kiểm tra cẩn thận dây và kim loại trong đàn piano. Tất cả các chuỗi và chi tiết phải hoàn toàn nguyên vẹn, không được thay thế. Bởi vì đối với các chi tiết của thiết bị được sản xuất từ ​​chính hãng, nó sẽ rất bền và khó sử dụng khi sử dụng. Đặc biệt với các cửa hàng lớn và uy tín, việc lựa chọn mua đàn piano đã cũ nhưng vẫn đảm bảo độ bền tuyệt đối và rỉ sét hoặc trục trặc là rất hiếm.

Sơn của cây đàn:

Bạn không nên chọn một cây đàn piano cơ cũ được sơn lại hoàn toàn. Bởi vì nó trông đàn rất đẹp và bắt mắt, nhưng khi sử dụng một thời gian thì rất dễ bị bóc. Để kiểm tra xem đàn piano cơ cũ có được sơn lại hay không?. Bằng cách quan sát các cạnh của dụng cụ, các phần và các điểm kết nối. Nếu sơn đã được sơn lại, bạn sẽ dễ dàng nhận ra khi bạn quan sát. Lớp sơn mới cũng sẽ phủ lên lớp sơn và nhiều họa sĩ có thể không thể để lại sơn trên các cạnh của dụng cụ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào ánh sáng để xác định màu sơn, nếu sơn nguyên thủy ban đầu, màu sẽ sáng bóng, nhưng nếu sơn được sơn lại, màu sẽ không có độ bóng như năm sử dụng lâu.

Cần lưu ý, công nghệ sơn của nhà sản xuất đàn piano cũng có yếu tố kỹ thuật, họ sơn nhiều lớp và kỹ thuật sơn hấp nhưng vẫn thoát âm thanh. Với kỹ thuật sơn nghiệp dư, sơn chỉ để nhìn đẹp chứ không phải tính toán kỹ thuật âm thanh, ảnh hưởng đến việc thoát âm thanh của đàn piano.

Những kinh nghiệm quan trọng khi mua đàn Piano cơ cũ
Những kinh nghiệm quan trọng khi mua đàn Piano cơ cũ

Kiểm tra nấm mốc hoặc dấu hiệu côn trùng

Nếu bạn phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào của nấm mốc như hơi nước hoặc nấm mốc trên bất kỳ phần nào của đàn, tốt nhất không nên chọn đàn piano đó, vì để loại bỏ hoàn toàn nấm mốc trên bảng là một công việc rất khó khăn, đặc biệt là trên gỗ đàn piano, vì vậy nguy cơ chơi một lỗ trên đàn piano là rất cao.

Ngoài ra, nếu bạn có hộp đàn piano hoặc chi tiết bộ máy, nếu bạn thấy chuột, gián, mùn cưa, bong tróc, v.v., bạn không nên chọn nhạc cụ này, vì đây là những vấn đề tiềm ẩn khiến đàn piano thất bại sau này.

4. Kiểm tra hoạt động của đàn piano

Kiểm tra độ nhạy của búa

Để kiểm tra độ nhạy của búa và dây, bạn có thể vào bàn phím, sau đó xem thời gian khi búa gõ vào dây và tạo ra âm thanh của từng phím, mức độ khác nhau hoặc có vấn đề. Nếu đàn piano và bàn phím tạo ra âm thanh không chết hoặc bị kẹt, thì tốt và nên chọn đàn piano.

Bí Quyết Khi Mua Đàn Piano Cơ Nhật Cũ
Bí Quyết Khi Mua Đàn Piano Cơ Nhật Cũ

Kiểm tra chuỗi:

Để kiểm tra dây đàn, bạn cũng sẽ phải quan sát cẩn thận xem đàn có bị chùng xuống hay kết nối dây với bộ giảm chấn là một vấn đề, vì vậy hãy cẩn thận quan sát nếu có vấn đề, bạn không nên chọn đàn piano đó

Kiểm tra các phần dưới cùng của đàn:

Ở phần dưới của đàn piano là bộ phận có thể dễ dàng tiếp cận bởi các vấn đề như mối mọt, côn trùng ... vì vậy khi chọn mua đàn piano, bạn cần kiểm tra cẩn thận để không xảy ra trường hợp bất ngờ.

Kiểm tra bàn đạp bàn đạp:

Để kiểm tra vấn đề này, bạn cần có một người biết chơi đàn piano, nếu bạn có thể tự kiểm tra nó, hãy dựa vào kinh nghiệm của bạn để kiểm tra xem bàn đạp có hoạt động tốt không và đáp ứng các tiêu chí Nếu bạn không thể chọn nó, bạn nên nhờ ai đó chơi piano để kiểm tra.

Kiểm tra âm thanh:

Sau khi kiểm tra bên ngoài nhạc cụ, bạn bắt đầu kiểm tra âm thanh, bạn có thể tự chơi hoặc có ai đó chơi cho bạn nghe, bạn cần chú ý lắng nghe tiếng rung của nhạc cụ để tìm Âm sắc có thể phát ra chói tai hoặc không chuẩn, nếu âm thanh đủ tốt, bạn cũng nên kiểm tra trọng lượng và độ đàn hồi của bàn phím. Nếu bàn phím với bàn phím có trọng lượng tốt và âm thanh chuẩn, bạn ngừng do dự để đưa nó cho chính mình.

5. Kiểm tra kích thước, màu sắc và thiết kế:

Trước khi chọn mua một ngôi nhà piano cũ, bạn cần nghiên cứu kỹ thiết kế phòng piano và chọn đàn piano với kích thước và màu sắc phù hợp.

6. Chế độ hậu mãi sau khi mua đàn piano cơ cũ

Chia sẽ cách chọn đàn Piano cơ cũ
Chia sẽ cách chọn đàn Piano cơ cũ

Đây là yếu tố cuối cùng và quan trọng sau khi bạn quyết định mua đàn piano cũ.

Kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ không giống như mua xe hơi hay các thiết bị điện tử. Do tuổi thọ đàn piano cơ rất dài, trong quá trình sử dụng đàn đòi hỏi thời gian bảo hành dài. Do đó, trách nhiệm của người bán đàn piano cơ cũ uy tín là bảo hành bảo dưỡng cho cây đàn piano cũ đó.

Sau khi bán, không chỉ trong quá trình bán hàng. Đối với các cửa hàng không có bảo hành hoặc bảo trì cho đàn piano cơ cũ, bạn không nên chọn mua đàn piano cơ cũ giá rẻ của cửa hàng đó.

Nhưng không bảo hành nhiều hơn, bảo trì nhiều hơn là tốt hơn. Với một cây đàn piano cơ thực sự chất lượng, nó không cần quá nhiều lần cho quá trình bảo trì. Một cây đàn piano cũ chất lượng tốt, chỉ cần lên dây trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 năm mỗi lần (nếu sử dụng học tập tại nhà).

Nếu bạn chọn mua đàn piano cũ đòi hỏi phải bảo trì liên tục, 2 lần một năm trở lên, bạn phải xem lại chất lượng thực sự của cây đàn piano cơ cũ. Hoặc kiểm tra và chơi dây đàn piano chỉ là một hình thức bên ngoài. Vì chi phí để có được một cây đàn piano cơ cho một kỹ thuật viên giỏi không hề rẻ.

Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Đơn Giản (Nhưng Đầy Đủ)

Đại lý nhạc cụ Minh Phụng là đại lý cấp 1 của đàn piano cơ Yamaha, tại Việt Nam. Chuyên phân phối các loại nhạc cụ: đàn Piano, đàn Organ, phụ kiện âm nhạc, đàn Guitar, đàn Ukulele, trống cajon , đàn Piano cũ của Yamaha, và nhiều thương hiệu khác.... Nếu bạn có nhu cầu cần mua đàn piano cơ cũ hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đại lý nhạc cụ Minh Phụng sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường âm nhạc.

Với chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng, Minh Phụng luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các ban nhạc, trường học, trung tâm đào tạo nhạc và cửa hàng nhạc cụ nhỏ lẻ. Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng nhạc cụ, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.

COMMENTS

Đại lý nhạc cụ chúc mừng năm mới
Tên

Đàn Guitar,4,Đàn organ casio,7,Đàn piano,14,Loa kiểm âm,1,Organ Yamaha Keyboard,7,
ltr
item
Đại Lý Nhạc Cụ Minh Phụng Nhà Phân Phối Nhạc Cụ Chính Hãng: Kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ hướng dẫn chi tiết từ A đến Z
Kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ hướng dẫn chi tiết từ A đến Z
Chia sẻ kinh nghiệm mua đàn piano cơ cũ hướng dẫn chi tiết từ A đến Z, Bạn đang chuẩn bị mua đàn piano cơ, bài viết dưới đây xin chia sẽ cách chọn đàn Piano cơ mới và cũ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn khi mua đàn piano.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiG3QDnB1taIQxFuphfSAn8r5v9Z49oGlv8ja2zzfQOCrUXECq_XEpRMZJBeNbR2r-CkDgHAyV7Fgrcyi6pu0sxBvYvGhMvatatSnzNe948WsqGyF4niY-NP15sEvTcIWAEnDNge5eVhjc/s1600/kinh-nghiem-mua-dan-piano-cu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiG3QDnB1taIQxFuphfSAn8r5v9Z49oGlv8ja2zzfQOCrUXECq_XEpRMZJBeNbR2r-CkDgHAyV7Fgrcyi6pu0sxBvYvGhMvatatSnzNe948WsqGyF4niY-NP15sEvTcIWAEnDNge5eVhjc/s72-c/kinh-nghiem-mua-dan-piano-cu.jpg
Đại Lý Nhạc Cụ Minh Phụng Nhà Phân Phối Nhạc Cụ Chính Hãng
https://dailynhaccu.blogspot.com/2019/05/mua-dan-piano-co-cu.html
https://dailynhaccu.blogspot.com/
https://dailynhaccu.blogspot.com/
https://dailynhaccu.blogspot.com/2019/05/mua-dan-piano-co-cu.html
true
5551640118487565598
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết nào XEM TẤT CẢ ĐỌC THÊM Đáp lại hủy trả lời XÓA BỞI TRANG CHỦ TRANG BÀI XEM TẤT CẢ BÀI VIẾT LIÊN QUAN TỪ KHÓA KIẾN TRÚC TÌM KIẾM TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết phù hợp với yêu cầu của bạn QUAY VỀ TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code Tất cả các mã đã được sao chép vào clipboard của bạn Không thể sao chép mã / văn bản, vui lòng nhấn [CTRL] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để sao chép